Mẫu Clip sinh nhật thôi nôi dành cho bé, clip hình ảnh và video chữ chạy slide

Trong hơn chín tháng chuẩn bị làm mẹ, người mẹ và sinh linh bé bỏng của mình đã cùng nhau đồng trải qua một khoảng thời gian ngắn nhưng biết bao thăng trầm, và rồi khi con chào đời. 

Một năm đầu đời đó, biết bao kỷ niệm đáng yêu của con mang đến cho mẹ và gia đình qua những phút giây ngập tràn hạnh phúc, những hình ảnh đáng yêu thường ngày và những đoạn nhật ký video ngắn đã được lưu giữ, ngày quan trọng đã đến – con tròn 1 tuổi, bạn và gia đình muốn lưu lại tất cả những kỷ niệm của 1 năm đầu tràn ngập hạnh phúc đó với người thân yêu và với thiên thần bé nhỏ của mình, bạn hãy chia sẻ những khoảnh khắc đó cùng ý tưởng của riêng mình với dịch vụ làm video clip thôi nôi, mừng sinh nhật. 

HEYTv & ROPHi STUDIo chúng tôi sẽ cùng bạn làm nên những đoạn video clip chất chứa bao ân tình đó để bạn lưu giữ và dành tặng bé con thương yêu khi con khôn lớn.



Hey_tv © Social Media; Dịch vụ quay dựng, chỉnh sửa, video theo yêu cầu; Làm video kỷ niệm, sinh nhật, kỷ yếu lớp, clip slideshow hình ảnh.
⚠️ Xây dựng kịch bản, quay chụp trên cao, dịch vụ flycam máy chuyên nghiệp. Review Sản phẩm/ Dịch vụ!

  • - Kịch bản hình ảnh ☎️ 0931 466 637
  • - Quay dựng video ☎️ 0972 123 018

About HEYTv News

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK