Giá làm video slideshow từ hình ảnh, kỷ niệm, sinh nhật cưới hỏi; màn hình led lớn

Để làm được một video slide từ hình ảnh thì bạn cần chuẩn bị gửi về cho chúng tôi bao gồm:

  1. thời gian clip bạn cần chạy trình chiếu.
  2. thương thường cứ mỗi 1 bài hát tầm 4-5 phút thì số lượng ảnh từ dưới 50 ảnh trở xuống.
  3. trong clip bạn cần ghép nhạc gì, có lời, không lời bài hát tên gì...? có lời thì do ca sĩ nào trình bày.
  4. phần đầu clip bạn có intro không? intro là gì? = là phần biểu diễn trước ví dụ: Kỷ niệm ngày cưới của đôi bạn: Nguyễn Văn A và Nguyễn Thi B ( Hoặc câu gì đó ngắn để mình hiểu là nội dung tổng thể; sinh nhật bé Trần Nguyễn Đông Khải...?
  5. trong clip có chạy sub...là chữ bên dưới nội dung chạy cụ thể là gì, hoặc là sub karaoke của lời bài hát; có thể là not ( ghi chú ) lại khoảnh khắc ví vụ Đông Khải đi Đà Lạt, Trung Đan vui cũng đàn cừu...???
  6. Kết clip là những gì, gần như intro (đầu clip) cảm ơn cả nhà đã đến vui sinh nhật của con!!! gì gì đó tuỳ theo nội dung.
  7. trong phần hình ảnh, ảnh nào cần đưa trước bạn vui lòng ghi tiêu đề ảnh là 1, 2, 3... 48, 49, 50... cho đến hết ảnh bạn cần dựng video clip. phần này bắt buộc, gì nếu bạn ko not ( ghi chú ) kỹ thuật sẽ không hiểu bạn cần đưa ảnh nào lên trước thì clip sẽ phải chỉnh sửa nhiều lần phát sinh chi phí. ( tiêu đề ảnh là; phần  xem hình nếu bạn chưa hiểu: )
  8.  thay rophi-studio.png thành 1, 2, 3, 4.... đến hết.
  9.  Giá: dưới 5 phút không sub ( nội dung chạy chữ ) 350k.
  10.  Giá: dưới 5 phút có chạy chữ tuỳ theo, thường + 150k cho nội dung dưới 5 phút.
( Lưu ý: Video được dựng demo 1 lần, sau đó khách hàng check xem cần chỉnh sửa gì, not (ghi chú) lại gửi chúng, sau đó chúng tôi chỉnh sửa lại theo nội dung khách hàng gửi; Không thêm hình ảnh và nội dung: thêm là tính phát sinh ) chỉnh màu và sai gì gì đó trong nội dung khách hàng đã gửi.!!!

About TEAM HEYTv

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK