Dịch vụ làm video sinh nhật, kỷ niệm, tặng con, người thân, bạn bè, clip từ ảnh và video, ghép nhạc...

( DỊCH VỤ LÀM VIDEO ) - Nhận làm clip, quay clip, slideshow ảnh, làm theo yêu cầu TpHCM. Dịch vụ làm clip sinh nhật, clip tặng người yêu, quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị. Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …

Video được thực hiện bới ⒸHEYTv & ROPHi STUDIo...
Ad nhận làm tour chụp quay lưu niệm cũng như làm vblog cho khách cần nhé... tất cả nơi nào khách hàng cần ⒸHEYTv & ROPHi STUDIo phụ vụ tối đa theo ý thích ^.^ 0972 123018 Mr Nghĩa https://seotukhoa.com.vn/ & https://www.heytv.vn/ #clipkyniem #lamcliptatnien #heytv #rophistudio



Video quảng cáo là gì?
Video quảng cáo cũng là một hình thức truyền thông giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp, nội dung, tin tức tới khách hàng, tương tự như ảnh, content… Video quảng cáo giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng thông qua những câu chuyện, thông được được lồng ghép trong nó.

Vì sao doanh nghiệp nên làm video quảng cáo?
Bạn có biết rằng, người xem có thể nhớ được đến 95% thông điệp được truyền tải qua video, so với chỉ 10% khi đọc chữ, video quảng cáo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, kết nối cộng đồng lên tới 80%. Thời đại của video quảng cáo đã lên ngôi song song cùng với sự phát triển của smartphone. Các nội dung quảng cáo dài bằng trang A4 giờ được truyền tải qua video với hình ảnh và âm thanh sinh động, tạo nên cảm xúc cho người xem mà lại dễ dàng để lại dấu ấn trong tâm trí họ. Đã đến lúc doanh nghiệp của bạn nên bắt kịp xu hướng marketing này nếu muốn tiếp cận khách hàng nhanh nhất, tăng khả năng kết nối, giá trị thương hiệu và đương nhiên là tăng doanh số cho công ty của bạn.

Dịch vụ làm video quảng cáo?
Vậy làm sao để có một video quảng cáo bắt kịp xu hướng nhưng giá thành phải chăng mà vẫn truyền tải đúng thông điệp cho doanh nghiệp của bạn?
Đó chính là lúc bạn cần đến dịch vụ của Heytv.vn, mục tiêu của chúng tôi là tối đa hóa giá trị của bạn!

1. Mẫu video quảng cáo tham khảo - Video Template
Với bộ sưu tập mẫu video ấn tượng, luôn được bổ sung về ý tưởng và xu thế, Heytv.vn hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những ấn phẩm video ấn tượng, được thực hiện trong thời gian ngắn nhất, với mức chi phí thấp nhất.

2. Tại sao bạn nên chọn Heytv.vn?
- Bảng giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
- Sản phẩm video tốt nhất trong cùng mức giá
- Đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu, chủ đề video của bạn
- Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm đúng thời gian yêu cầu
- Hỗ trợ sửa chữa nếu khách hàng chưa hài lòng
- Làm việc trực tiếp hoặc qua gián tiếp (email, chuyển khoản), không giới hạn thời gian và không gian.

3. Các bước sử dụng dịch vụ làm video quảng cáo của Heytv.vn
- Liên hệ và nhận tự vấn về dịch vụ cũng như chi phí
- Cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu (nếu có)
- Hợp tác lên kịch bản, ý tưởng hợp lý với sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện sản xuất video clip quảng cáo
- Nhận sản phẩm video final
- Thanh toán chi phí đã thống nhất trong hợp đồng

Chi phí sản xuất, thiết kế Video quảng cáo - >>> Xem Bảng giá tham khảo
Được xây dựng dựa trên nền tảng ý tưởng bộ sưu tập Video quảng cáo, Heytv.vn tự tin cung cấp đến bạn những ấn phẩm video quảng cáo ấn tượng với mức chi phí cực kỳ hợp lý, trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo hoàn thành các deadline cũng như KPIs trong chiến dịch quảng cáo/marketing của bạn.

Marketing là thay đổi không ngừng, hãy là người bắt kịp xu thế để gia tăng giá trị tối đa cho doanh nghiệp của bạn, chi phí sẽ là khoản đầu tư thông minh nếu bạn sử dụng nó tối ưu nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi và theo dõi Website Heytv.vn để cập nhật những thông tin, kiến thức, xu hướng marketing cũng như các mẫu video quảng cáo đang “HOT” bạn nhé!

Video được thực hiện bới ⒸHEYTv & ROPHi STUDIo...
Ad nhận làm tour chụp quay lưu niệm cũng như làm vblog cho khách cần nhé... tất cả nơi nào khách hàng cần ⒸHEYTv & ROPHi STUDIo phụ vụ tối đa theo ý thích ^.^ 0972 123018 Mr Nghĩa https://seotukhoa.com.vn/ & https://www.heytv.vn/ #clipkyniem #lamcliptatnien #heytv #rophistudio


DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

Dịch vụ quay phim là lĩnh vực chủ đạo cũng như thế mạnh của RoPhi Studio. Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, chúng tôi vinh dự được nhiều đối tác như: Mommy Love Spa, Tmv SpaLa, Anh Ngữ KIDDY SUN, Hệ thống Buffet Những Chàng Trai, Đồng Phục MauLa, Anh Ngữ Thần Đồng, VinaLatex, Dr Shoes, Nail American, Mỹ Viện Phương Uyên, Golf Tours In VietNam, Quảng Cáo Đinh Phan, Mỹ Phẩm Advance, Hệ Thống Giày Gia Vi… và nhiều thương hiệu khác;... chọn làm đơn vị quay phim chụp ảnh khi tổ chức các chương trình, sự kiện. Hiện nay, RoPhi Studio cung cấp các gói dịch vụ quay phim như:

DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng như hiện nay, ở tất cả các chương trình, sự kiện đều cần đến dịch vụ quay phim. Dễ dàng nhận thấy ở tất cả các sự kiện như: khai trương cửa hàng, khánh thành nhà máy, teambuilding, gala dinner… luôn có mặt dịch vụ quay phim để ghi lại những hình ảnh đẹp, đặc sắc. Dịch vụ quay phim sự kiện không chỉ ghi dấu bước phát triển của doanh nghiệp mà còn là tài liệu quý sử dụng cho mục đích truyền thông, marketing.

DỊCH VỤ QUAY PHIM HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

Hội nghị, hội thảo là hoạt động được các công ty, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức. Với các mục đích như: tri ân khách hàng, tạo lòng tin với đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng… hội nghị, hội thảo đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, trong các hội nghị, hội thảo không thể thiếu đi dịch vụ quay phim. Một mặt quay phim sẽ lưu lại những hình ảnh đẹp, đặc sắc, một mặt giúp cho hội nghị, hội thảo trở nên quy mô hơn.

DỊCH VỤ QUAY PHIM VIRAL VIDEO

Đặc biệt, xu hướng truyền thông hiện nay chính là sản xuất các viral video. Hình thức marketing này đang đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Các thương hiệu lớn ở Việt Nam và trên thế giới không chỉ sản xuất một viral video mà tùy từng chiến dịch sẽ sản xuất ra những video khác nhau. Điển hình như MauLa, họ có đến hàng chục những viral video. Mỗi viral video có lượt view lên đến 7 con số. Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao chỉ là video quảng cáo sản phẩm mà lại có nhiều lượt view như thế? Sở dĩ họ đạt được thành công đó chính là nhờ vào nội dung hấp dẫn, diễn viên là những người nổi tiếng cùng với dịch vụ quay phim chất lượng.

DỊCH VỤ QUAY PHIM REVIEW SẢN PHẨM

Bên cạnh đó, xu hướng người dùng internet hiện nay thường tập trung vào video và hình ảnh hơn là bài viết. Chính vì thế, với những sản phẩm chiến lược, mang lại nguồn thu nhập cao bạn hãy đầu tư thuê dịch vụ quay phim review sản phẩm. Thực hiện các video review này, khách hàng tiềm năng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn, đồng thời tạo sự tin tưởng để mua hàng. Video review sản phẩm của bạn càng chi tiết, sẽ càng thuyết phục khách hàng hơn.


DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI

Nếu được chọn giữa quay phim cưới hỏi và chụp ảnh cưới hỏi, các cô dâu chú rể sẽ ưu tiên cho dịch vụ quay phim hơn. Bởi lẽ chụp ảnh trong ngày cưới mọi người đều có thể thực hiện được, tuy không phải đẹp xuất sắc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nhưng đối với quay phim cưới đòi hỏi phải có chuyên môn, trang thiết bị hiện đại. Chưa kể đến khi quay phim xong cần phải trải qua bước hậu kỳ mới có thể tạo ra video đẹp, có ý nghĩa.

Chính vì thế RoPhi Studio khuyên bạn vẫn nên thuê đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cho ngày cưới của mình. Vừa để bạn an tâm tổ chức đám cưới vừa để lưu lại những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến, dịch vụ quay phim cưới hỏi cũng không tốn quá nhiều chi phí, tùy thuộc theo yêu cầu của bạn.

Hiện nay, dịch vụ quay phim cưới hỏi có 2 loại là: quay phim cưới truyền thống và quay phim cưới phóng sự. Mỗi thế loại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Quay phim cưới truyền thống sẽ ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra lễ cưới từ lễ ăn hỏi, lễ xin dâu, tiệc cưới. Thời lượng của phim cưới truyền thống sẽ từ 1 – 2 tiếng. Trong khi đó, quay phim cưới phóng sự chỉ chắt lọc những hình ảnh đẹp nhất, đặc sắc nhất của lễ cưới. Tuy chỉ có thời lượng từ 3 – 5 phút, nhưng quay phim phóng cưới vẫn đảm bảo nội dung. Quay phim cưới truyền thống có chi phí thấp hơn nhiều so với quay phim cưới phóng sự.

DỊCH VỤ QUAY PHIM SINH NHẬT


Sinh nhật là ngày lễ vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người – ngày chào mừng bạn đến với cuộc đời. Chính vì thế mà ai cũng muốn làm một việc gì đó thật ý nghĩa. Có người chọn đi du lịch tới một nơi xa, có người lại muốn tự tặng bản thân một món quà, các bé nhỏ được bố mẹ dẫn đi chụp ảnh. Đặc biệt là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật ấm cúng. Trong bữa tiệc này tuyệt nhiên không thể thiếu đi dịch vụ quay phim chụp ảnh.

Với dịch vụ quay phim sinh nhật, mọi khoảnh khắc của bạn, bé sẽ được ghi lại một cách trọn vẹn. Trong không gian ấm cúng, mọi người quây quần bên nhau, trao nhau những nụ cười hạnh phúc sẽ thật ý nghĩa. Chưa kể đến, một vài năm nữa khi nhìn lại những thước phim này chắc chắn sẽ vô cùng thú vị. Đặc biệt, một số bố mẹ khi tổ chức tiệc sinh nhật cho con thường muốn thực hiện một clip ngắn về quá trình bé lớn lên. Clip này đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ, cảm xúc và nghệ thuật.

Với lợi thế về tư duy hình ảnh, giàu cảm xúc, RoPhi Studio tự tin có thể thực hiện được những video chất lượng, giá trị. Những phụ huynh không thể xây dựng được kịch bản, RoPhi Studio có thể hỗ trợ để tạo ra những kịch bản hay, hấp dẫn, đem lại cảm xúc cho người xem.

DỊCH VỤ QUAY PHIM BÀI GIẢNG

Không chỉ học ở lớp, ở các trung tâm mà hiện nay mọi người còn có thể học nhiều trên youtube. Với những lợi thế như: không tốn kém chi phí, không tốn thời gian đi lại, đa dạng nguồn thông tin, học trên youtube được rất nhiều người yêu thích. Cũng chính vì thế mà dịch vụ quay phim bài giảng đang ngày càng được ưu chuộng.

Quay phim bài giảng không yêu quá cao về mặt kỹ thuật nhưng phải đảm bảo tính trực quan. Trong đó, tiếng giảng bài phải to, rõ ràng, hình ảnh phải sắc nét, đảm bảo cho học viên có thể nghe hiểu tốt. Báo giá dịch vụ quay phim bài giảng thường không quá cao. Tùy thuộc vào thời lượng video và các yêu cầu riêng của khách hàng mà sẽ có giá dao động từ 1 – 3 triệu.



DỊCH VỤ QUAY PHIM TEAM BUILDING
Team building là hoạt động được các công ty, doanh nghiệp tổ chức một năm một lần. Hoạt động team building vừa có ý nghĩa nâng cao tinh thần tập thể, tạo mối liên kết giữa các phòng ban, vừa là chế độ phúc lợi được các nhân viên quan tâm. Chính vì thế, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của hoạt động này bằng dịch vụ quay phim giá rẻ là không thể thiếu. Dịch vụ quay phim team building giúp lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên anh, chị, em đồng nghiệp. Đồng thời những thước phim này còn là tư liệu quý để phòng nhân sự công ty dùng khi tuyển dụng nhân sự. Các ứng viên khi tìm hiểu về công ty, nhìn thấy một tập thể đoàn kết, lớn mạnh chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng.

DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Khi đã lớn mạnh và có chỗ đứng riêng trên thị trường, việc sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp là vô cùng cần thiết đối với các công ty. Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt hơn. Các đối tác, khách hàng tiềm năng khi xem phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ biết được quy mô, giá trị tạo dựng, định hướng phát triển… của doanh nghiệp. Từ đó hình thành niềm tin và sự tin tưởng cần thiết.

Một bộ phim giới thiệu doanh nghiệp hay cần phải có nội dung chất lượng, ngắn gọn, súc tích và ý nghĩa. Thông thường, nội dung phim giới thiệu doanh nghiệp này sẽ do công ty phụ trách. Tuy nhiên, một số công ty không có khả năng thực hiện thì đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ hỗ trợ.

Phim giới thiệu doanh nghiệp khá đa dạng về hình thức và nội dung, tùy thuộc vào lĩnh vực mà công ty hoạt động, bạn có thể chọn loại hình phù hợp. Báo giá dịch vụ quay phim cũng vì thế mà linh hoạt theo. Tuy nhiên, thông thường với phim doanh nghiệp thường sẽ có chi phí khá cao vì phải đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, quay trong thời gian dài, trình độ chuyên môn cao…

DỊCH VỤ QUAY PHIM CA NHẠC

Sản xuất các MV ca nhạc chất lượng là một trong những mảng dịch vụ chiến lược của RoPhi Studio. Đây là loại hình dịch vụ khó, chưa thật sự phổ biến ở thị trường miền Bắc, chính vì thế mà khi các ca sĩ trẻ triển vọng có nhu cầu quay MV ca nhạc gặp khá nhiều bất tiện. Thấu hiểu điều đó, RoPhi Studio đã cung cấp dịch vụ quay phim ca nhạc với giá cả hợp lý. Dịch vụ này không chỉ đáp ứng nhu cầu của các ca sĩ chuyên nghiệp mà còn làm thỏa mãn cả những bạn trẻ muốn thực hiện một MV của riêng mình.

Một MV ca nhạc hay cần phải đáp ứng rất nhiều yếu tố như: âm nhạc, nội dung, hình ảnh, màu sắc… Có khá nhiều ý kiến xoay quanh việc đâu là yếu tố quan trọng nhất của một MV ca nhạc. Trong đó, một số người cho rằng âm nhạc là yếu tố hàng đầu vì đơn giản đây là MV ca nhạc. Một số người khác lại nhận định nếu chỉ là âm nhạc mọi người có thể nghe bản mp3 là đủ, đâu cần xem hình… Tất nhiên, một MV đáp ứng tất cả các yếu tố vẫn là hoàn hảo nhất.


Đến với RoPhi studio các bạn sẽ được tư vấn chi tiết cho dịch vụ của mình, chúng tôi có đội ngũ ý tưởng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim, video clip. Mỗi chương trình được sản xuất đều dựa trên nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận và đưa ra một phương án hiệu quả nhất cho dịch vụ quay phim, dịch vụ chụp ảnh.
Nếu bạn đang chuẩn bị chạy một chiến dịch truyền thông, bạn đang chuẩn bị làm một video clip với những nhu cầu khác nhau. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho dịch vụ của mình…/…

Chúng tôi nhận thực hiện các dự án làm clip kỷ niệm công ty, bao gồm, quay dựng theo yêu cầu, hoặc làm clip từ hình ảnh và clip khách hàng cung cấp, clip hình slide hoạt tổng hợp, clip có sub chữ chạy, hoặc kèm lời thoại tuỳ theo yêu cầu... Video được thực hiện bới ⒸHEYTv & ROPHi STUDIo... Ad nhận làm tour chụp quay lưu niệm cũng như làm vblog cho khách cần nhé... tất cả nơi nào khách hàng cần ⒸHEYTv & ROPHi STUDIo phụ vụ tối đa theo ý thích ^.^ 0972 123018 Mr Nghĩa https://seotukhoa.com.vn/ & https://www.heytv.vn/ #clipkyniem #lamcliptatnien #heytv #rophistudio

About Rô Phi Studio

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK