Dịch vụ dựng video clip thôi nôi danh riêng cho cục cưng của bạn

Dịch vụ dựng video clip thôi nôi danh riêng cho cục cưng của bạn...Chuyên làm video clip thôi nôi đẹp độc đáo theo yêu cầu cho bé... Như mọi người đã biết, thôi nôi là dịp rất đặc biệt của các bé, đây là sinh nhật đầu tiên của bé yêu khi vừa đủ 12 tháng tuổi. Không chỉ quan trọng với bé mà với gia đình cũng là dịp rất quan trọng, một dịp để thể hiện tình yêu thương đối với bé yêu nhà mình.

Trong hơn chín tháng chuẩn bị làm mẹ, người mẹ và sinh linh bé bỏng của mình đã cùng nhau đồng trải qua một khoảng thời gian ngắn nhưng biết bao thăng trầm, và rồi khi con chào đời, một năm đầu đời đó, biết bao kỷ niệm đáng yêu của con mang đến cho mẹ và gia đình qua những phút giây ngập tràn hạnh phúc, những hình ảnh đáng yêu thường ngày và những đoạn nhật ký video ngắn đã được lưu giữ, ngày quan trọng đã đến – con tròn 1 tuổi. 



Bạn và gia đình muốn lưu lại tất cả những kỷ niệm của 1 năm đầu tràn ngập hạnh phúc đó với người thân yêu và với thiên thần bé nhỏ của mình, bạn hãy chia sẻ những khoảnh khắc đó cùng ý tưởng của riêng mình với dịch vụ làm video clip thôi nôi, mừng sinh nhật. RôPhi Studio chúng tôi sẽ cùng bạn làm nên những đoạn video clip chất chứa bao ân tình đó để bạn lưu giữ và dành tặng bé con thương yêu khi con khôn lớn.


Thôi nôi là gì?

Thôi nôi là phong tục tập quán có từ rất lâu đời của người Việt Nam. Thôi nôi tức là khi bé yêu đủ 12 tháng (1 tuổi) sẽ không nằm nôi nữa (thôi không làm nôi nữa). Lễ này cũng nhằm cảm ơn các Bà Mụ đã góp công nặn ra những đứa trẻ. Mỗi một vùng miền sẽ có những phong tục cúng bái và thực hiện khác nhau.


Đây là một phong tục tốt đẹp của người Việt Nam, không những để cảm ơn các bà mụ mà còn tạ ơn trời phật đã che chở cho đứa bé và đồng thời cũng cầu xin sự an lành, bình yên cho đứa bé. Ngày nay các bậc cha mẹ thường tổ chức sinh nhật cũng là ngày thôi nôi luôn cho bé yêu, và chỉ đơn giản là thắp hương khấn tổ tiên, không quá cầu kỳ.


Dịch vụ làm video clip thôi nôi đẹp cho bé

Như mọi người đã biết, thôi nôi là dịp rất đặc biệt của các bé, đây là sinh nhật đầu tiên của bé yêu khi vừa đủ 12 tháng tuổi. Không chỉ quan trọng với bé mà với gia đình cũng là dịp rất quan trọng, một dịp để thể hiện tình yêu thương đối với bé yêu nhà mình.



Hiện nay đã và đang có rất nhiều hình thức tổ chức sinh nhật và các dịch vụ tổ chức sinh nhật phục vụ mọi người. Nhưng sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi một video sinh nhật dành riêng cho bé, điểm lại những hình ảnh 1 năm qua mà bé và gia đình đã trải qua bên nhau. Như một lời nhắc và một lời cảm ơn đến mọi người đã luôn ở bên bé cho đến thời điểm hiện tại.



Chính vì vậy mà dịch vụ làm video clip thôi nôi , làm video clip theo yêu cầu của chúng tôi được hình thành. Với mục đích mang đến những ngày sinh nhật độc đáo và mang đến những giây phút hạnh phúc nhất. Còn điều gì bằng khi gia đình quây quần cùng xem những bức ảnh của bé và mọi người, cùng cắt miếng bánh sinh nhật, cùng nhâm nhi cốc nước ngọt và gửi đến bé những lời chúc mừng. Chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn giúp những thành viên trong gia đình sát lại gần nhau hơn.

🔖 Dịch vụ làm video clip "Sinh nhật, Kỷ niệm, Gia đình, Kỷ yếu, Họp lớp". 250k... 0972.123.018 Admin

⛔️ 0972123018 HEYTv.vn Dịch vụ quay phim quảng cáo 3,5tr; Quay phim sự kiện: 1,5tr. - Chụp ảnh: 850K. - Livestream: 2,5 triệu. Khuyến mại giảm 30% toàn bộ.
- Quay Phim quảng cáo; phóng sự, talk show,
- Cho thuê trường quay 50m2: chỉ 350K/h
- Cho thuê máy quay phim, máy ảnh, thiết bị truyền hình ship tận nơi.
📕Dịch vụ chạy quảng cáo, lên chiến dịch truyền thông doanh nghiệp. #dichvuquayphim #lamvideoquangcao #dichvulamvideo #heytv #rophistudio #videoviral #dichvuvideo #dichvuquayphim #dichvulamvideo

Hey_tv © Social Media; Dịch vụ quay dựng, chỉnh sửa, video theo yêu cầu; Làm video kỷ niệm, sinh nhật, kỷ yếu lớp, clip slideshow hình ảnh.
⚠️ Xây dựng kịch bản, quay chụp trên cao, dịch vụ flycam máy chuyên nghiệp. Review Sản phẩm/ Dịch vụ!

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

About HEYTv News

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK