Mới chụp ảnh nên mua máy nào? Máy ảnh cho người mới tập chụp

 Loại này được sinh ra cho những người mới tập chụp, nó mang ý nghĩa giúp bạn học tập nhiều hơn. Được trang bị những tính năng cơ bản nhất của một chiếc máy DSLR và cắt giảm những tính năng cao cấp. Giá của dòng này thường dao đông trong khoảng 10 triệu đến dưới 20 triệu cho một bộ máy ảnh (Một bộ máy ảnh thường gồm một thân máy, một hoặc nhiều ống kính)

Mới chụp ảnh nên mua máy nào? Máy ảnh cho người mới tập chụp

DSLR “bán chuyên nghiệp”

Cái này gọi là hàng tầm trung đó, mọi thứ đều ở mức vừa phải. Đôi khi nó được thừa kế một số tính năng cao cấp từ những máy chuyên nghiệp. Giá cho một thân máy vào khoảng 20 triệu đến 40 triệu. Loại máy này thường tương thích cả với những ống kính thế hệ cũ.

DSLR “chuyên nghiệp”

Đúng như tên gọi của nó, dòng máy này dành cho dân chuyên nghiệp. Mọi thứ đều tốt nhất: Cảm biến tốt nhất, công nghệ mới nhất, hệ thống lấy nét tốt nhất, linh hoạt nhất, nhiều tùy chỉnh trong menu mà bạn không thể tìm thấy ở những máy nghiệp dư hoặc bán chuyên nghiệp.

Có 2 dòng máy ảnh dành cho người mới tập chụp phù hợp nhất là:

Canon EOS 750D

Nikon D3400

Nên mua máy ảnh DSLR của hãng nào?

Máy ảnh cho người mới tập chụp là một câu hỏi gây nhiều tranh cãi và chắc chắn nó sẽ không bao giờ chấm dứt.

Đầu tiên, khi bạn quyết định đi theo con đường chụp ảnh chuyên nghiệp thì mọi thứ không chỉ dừng lại ở việc mua một chiếc máy ảnh. Bạn cần nhiều hơn thế, chẳng hạn: Túi đựng máy ảnh, pin dự phòng, thẻ nhớ và lâu hơn dài sẽ là ống kính, chân máy, đèn flash... Dù bằng cách nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ mua rất nhiều thứ thôi!

Điều này thì có gì quan trọng trong việc chọn thương hiệu? Tất cả mọi thương hiệu đều sở hữu những phụ kiện độc quyền chỉ dành riêng cho họ. Ví dụ: Bạn không thể lắp ống kính của Nikon vào thân máy của Canon (tất nhiên cũng có vài ngoại lệ, nhưng không nhiều). Điều tương tự cũng xảy ra với các phụ kiện khác như: Pin, đèn flash... Vì thế hãy chọn thương hiệu cho cẩn thận!

Nếu bạn hỏi nên mua của hãng nào? achaumedia sẽ khuyên bạn nên chọn máy ảnh DSLR của Nikon hoặc Canon. Mặc dù trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu mới nổi như Sony, nhưng Nikon và Canon vẫn là những thương hiệu đi tiên phong trong việc nghiên cứu sản phẩm mới, phát triển hệ sinh thái cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Máy ảnh cho người mới tập chụp ? Nikon hay Canon?

Dưới đây là một vài so sánh nhỏ mong rằng nó có ích với bạn:

Nikon dễ sử dụng và học hỏi hơn so với Canon, đặc biệt là với người mới bắt đầu. Một số người nói rằng: ” Nikon được tạo ra bởi những nhiếp ảnh gia, trong khi Canon được tạo ra bởi những kỹ sư”

Tính năng “ISO tự động” của Nikon hoạt động tốt hơn so với Canon

Xét một cách tổng quát Nikon có hệ thống lấy nét tốt hơn với các dòng máy trung và cao cấp

Tính khả dụng và độ phổ biến của máy ảnh Canon luôn tốt hơn so với Nikon

Xét về mức giá, mình thấy Canon luôn rẻ hơn so với Nikon

Canon có số lượng ống kính lớn và điều này giúp bạn dễ lựa chọn hơn

Bạn hãy cân nhắc xem yếu tố nào là quan trọng nhất với bạn và đưa ra quyết định phù hợp. Một lần nữa hãy nhớ rằng: Không có vấn đề nào bên trên là thực sự quan trọng! Mua Nikon hoặc Canon và đừng bao giờ lăn tăn cả. Hãy tập trung vào chụp ảnh, vào cách khống chế ánh sáng đừng cố tìm lựa chọn tốt hơn vì bạn luôn có thể tìm thấy một thứ gì đó tốt hơn ở trên mạng.

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn các loại điện thoại chụp ảnh đẹp

Càng nhiều MP thì ảnh càng chi tiết và càng đẹp. Điều này chỉ đúng một phần thôi nha. Số MP chỉ giúp bạn in ảnh ở kích thước lớn hoặc khi phóng to ảnh để cắt lấy chi tiết mà thôi.

Đèn flash là một yếu tố cần thiết cho một bức hình trên điện thoại, tăng độ sáng nên việc chụp hình ban đêm bằng Smartphone hiện nay trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Kích thước điểm ảnh càng lớn, khả năng chụp thiếu sáng càng tốt.

Một chiếc điện thoại chụp ảnh cần có thời lượng pin phải khá trở lên vì chắc chắn bạn không muốn đang chụp dở thì hết pin phải không nào

Ống kính cũng là một trong những tiêu chí để chọn lựa một chiếc điện thoại chụp hình đẹp. Nhiệm vụ chính của ống kính là ghi nhận chính xác những gì mà mắt người có thể nhìn thấy được cho nên việc trang bị ống kính tốt cho điện thoại sẽ cho ra đời những bức ảnh đẹp

Các loại điện thoại chụp ảnh đẹp mà bạn nên biết

Điện thoại iPhone 7 Plus: Chụp ảnh đẹp và nét là đây

Với những ai thích chụp ảnh cận cảnh, thì iPhone 7 Plus sẽ là một sự lựa chọn đáng giá. Nhờ sản phẩm được tích hợp hệ thống camera kép, hỗ trợ zoom quang 2x và đặc biệt hơn nó có khả năng xóa phông khá giống máy ảnh chuyên nghiệp, chính nhờ điều này đã giúp cho chiếc Iphone 7 Plus tạo sự khác biệt so với các thế hệ iPhone trước. Giá cả hiện nay cũng phải chăng so với các đời mới hơn mà chức năng chụp ảnh cũng không thua kém gì đâu nhé.

Huawei P20 Pro: Các loại điện thoại chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua

Huawei P20 Pro có vô cùng ấn tượng sẽ khiến bạn trở nên mê mẩn nó ngay tức khắc. Cứ tưởng chừng như không phải thuộc hãng điện thoại nổi tiếng nên có rất nhiều người ngó lơ. Nhưng đừng như vậy nhé. Nó sở hữu đến 3 camera ở phía sau và mỗi camera lại có một nhiệm vụ riêng biệt. Máy ảnh của chiếc điện thoại này thực sự rất ấn tượng:

Độ chi tiết rất cao, sử dụng tới 3 camera thì muốn bớt chi tiết cũng không được!

Khả năng chụp xóa phông và các đối tượng ở xa rất tốt

Camera chính 40MP với khẩu độ f/1.7 hứa hẹn cho ra những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt

Nhờ có camera đơn sắc riêng biệt nên ảnh đen trắng do máy chụp ra rất chi tiết và ấn tượng

Khả năng chụp đêm của máy rất tuyệt vời đảm bảo đem lại cho bạn một bức ảnh ấn tượng và độc đáo nhất.

Samsung Galaxy S9 Plus trở lên: Đang ngày càng khẳng định vị thế của mình khi sở hữu chức năng đẹp được cải thiện.

Có thể nói Samsung đang ngày càng khẳng định sức hút của mình khi ngày càng sản xuất nhiều chiếc điện thoại có những thông số cực kì ấn tượng, đặc biệt là chức năng chụp ảnh dần được cải thiện và nâng cao. Điểm đặc biệt nhất của S9 Plus chính là cảm biến có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4.

Với mức khẩu độ f/1.5 máy có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. S9 Plus thu nhận ánh sáng nhiều hơn 28%, độ nhiễu ít hơn 30% so với S8 Plus. Vậy nên buổi tối cũng không thể ngăn cản bạn có một bức hình siêu chất siêu độc đâu nhé.

Các loại điện thoại chụp ảnh đẹp: Điện thoại Sony Xperia X

Một trong các loại điện thoại chụp ảnh đẹp có giá tương đối ổn. Điều đặc biệt Camera chính trên Sony Xperia X sở hữu độ phân giải 23MP – 1 con số đáng để bạn sắm ngay một chiếc đấy.

Ngoài ra nó còn được tích hợp sẵn công nghệ lấy nét kép dự đoán Predictive Hybrid Autofocus hiện đại của Sony, cùng tốc độ xử lý ảnh cực nhanh, sẽ giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc trong những khung hình có độ chi tiết cao. Hơn nữa, nhờ phạm vi tiêu cự rộng, bạn có thể chạm vào mọi điểm trên màn hình, thậm chí là các góc và lấy nét vào đối tượng một cách nhanh chóng.

Iphone X: Một trong các loại điện thoại chụp ảnh đẹp sẽ khiến bạn mê ly ngay khi chụp được những bức ảnh đầu tiên.

Camera kép, khẩu độ lớn, chống rung quang học Iphone X hứa hẹn cho ra những bức ảnh ấn tượng, hoàn toàn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Pin cũng tương đối trâu, nhỏ gọn, xinh xắn đáng yêu bạn có thể mang bất cứ nơi đâu và những bức ảnh đẹp vì thế cũng ra đời vô kể. Chụp xóa phông rất tốt, chụp các đối tượng ở xa rõ nét, màu sắc tươi tắn, ảnh lên rất chi tiết.

Đặc biệt Iphone X có khả năng quay video rất tốt, hiếm có chiếc điện thoại nào hỗ trợ quay 4K đến 60fps còn Full HD là 240fps. Ở độ phân giải 4K / 60fps vẫn đủ cho bạn làm ra những đoạn video Slow motion với chất lượng rất tốt.

Tính năng HDR trên Iphone luôn được bật và nó hoạt động khá hiệu quả, ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng hoặc ánh sáng phức tạp ổn định. Chụp cam trước tuyệt đối cũng không kém cạnh, bạn sẽ rất hài lòng đó nha.

Ý tưởng chụp ảnh cưới mới lạ

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc đơn giản trong studio vẫn là sự lựa chọn rất thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Không cần quá cầu kỳ trong khâu chọn địa điểm, bạn chỉ cần tấm phông nền với màu sắc đơn giản như đen, trắng, xanh pastel,... Và lúc này, hãy cùng tạo dáng và nở nụ cười thật tươi trước máy ảnh thôi nào!

Trong bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc này, điểm nhấn nổi bật chính là thần thái của cô dâu, chú rể chứ không phải tiểu cảnh cầu kỳ, hay khung cảnh thiên nhiên. Lợi thế của bạn là một đôi chân dài, một bờ vai trần quyến rũ? Hãy tận dụng tối đa lợi thế để giúp bức hình cưới trở nên ấn tượng hơn nhé!

Concept chụp ảnh cưới cổ điển

Nếu chụp ở trong studio, cách bố trí sẽ mang hơi hướng Việt Nam những năm của thập niên 80, 90. Trung tâm của văn phòng chính là giá để một vài những vật dụng vô cùng quen thuộc của ông bà ta những năm trước đây: chiếc đài radio nhỏ và vài cuộn băng cũ. Tất cả đều hòa quyện và gợi lên trong không gian đó màu sắc cổ điển xưa cũ, như ngược dòng thời gian.

Bên cạnh đó, những bộ trang phục  mà các cặp đôi lựa chọn từ áo dài, cho tới váy cô dâu đều được thiết kế theo phong cách quý tộc của những năm trước đây. của cặp đôi cũng được thiết kế theo phong cách quý tộc những năm 90. Thể hiện sự giao thoa của văn hóa Việt – Pháp độc đáo.

Concept chụp ảnh cưới Hà Nội xưa

Không gian lý tưởng để thực hiện concept chụp ảnh cưới độc đáo này đó là phố cổ Hà Nội. Có lẽ đây chính là nơi lưu giữ lại một cách trọn vẹn nhất từ văn hóa, kiến trúc, ẩm thực,... của Hà Nội xưa. Giữa lòng thủ đô phồn hoa, tấp nập chúng mình cùng “lắng lại” trở về những năm tháng xưa.

Dù là lấy bối cảnh chuyến tàu cũ hay chiếc xe đạp cổ, Hà Nội đều hiện lên với vẻ đẹp độc đáo, thu hút và có chút gì đó đầy bí ẩn. Cổ điển xưa cũ nhưng không kém phần lãng mạn, chúng ta chọn trở về thời “ông bà anh”. Anh đèo em trên chiếc xe đạp cũ băng qua từng khu phố phường cổ của Hà Nội.

Concept chụp ảnh cưới vintage

Để sở hữu cho mình một album ảnh cưới độc đáo hẳn các cặp đôi sẽ không bỏ qua concept này! Đó chính là chụp ảnh cưới vintage. Đây là một trong những xu hướng nổi bật và rất thu hút các cặp đôi trong thời gian gần đây. Không cần chiếc váy cưới cầu kỳ, lộng lẫy; cũng không phải trong bộ vest sang trọng. Trang phục để thực hiện bộ ảnh cưới vintage này khá đơn giản.

Khung cảnh phù hợp cho concept vintage này chính là các địa điểm như Hội An, Đà Lạt, các phim trường,... Đặc biệt, bạn có thể thuê homestay có bố trí các tiểu cảnh ở Đà Lạt vừa giúp vui chơi nghỉ dưỡng, vừa có cho mình khung ảnh vintage tuyệt vời.

Bên cạnh đó, hãy tận dụng không gian bên trong của homestay để thực hiện concept chụp ảnh cưới đời thường, chân thực và giản dị làm điểm nhấn cho cả album ảnh cưới.

Concept chụp ảnh cưới trở về thời học sinh

Nếu 2 bạn cùng trải qua quãng thời gian đi học dài bên nhau, vậy còn chần chờ gì mà không bắt tay vào thực hiện ngày bộ ảnh cưới này nhỉ! Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ trong suốt quãng thời gian yêu nhau. Chúng ta cùng bên nhau từ khi cả hai đều không có gì cả, cùng nhau trải qua quãng thời gian ngây ngô, khờ dại của tuổi học trò.

Ý tưởng chụp ảnh cưới tại những quán cafe hot tại Hà Nội

Các bạn hoàn toàn có thể ghé qua những quán cafe nổi tiếng tại Hà Nội như Lofita coffe, Trill Rooftop Cafe, Cafe Ban công, Highland Coffee, December, 1994s… Với những cái tên cực độc đáo, ấn tượng theo nhiều concept riêng  biệt.

Không gian tại các quán cafe này theo đuổi khá nhiều phong cách khác nhau. Nếu như đến với Trill Rooftop Cafe bạn có thể ngắm nhìn không gian Hà Nội phồn hoa tấp nập về đêm. Thì ngay lúc này, Ban công Cafe lại mang tới sự bình yên mang màu sắc quá khứ.

Concept chụp ảnh cưới phim trường

Hiện nay, có khá nhiều phim trường ở Hà Nội để cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn. Chụp ảnh cưới ở phim trường sẽ đa dạng hơn cho album ảnh cưới của cặp đôi nếu 2 bạn không muốn đi xa. Chi phí chụp hình cưới tại phim trước cũng sẽ không đắt đỏ như chi phí chụp ảnh ngoại cảnh.

Mimosa Wedding sẽ điểm lại cho bạn một vài những cái tên nổi bật về phim trường chụp ảnh cưới ở Hà Nội như Smiley Ville, Thảo nguyên hoa Long Biên, Endee Garden, Santorini,...

Ý tưởng chụp ảnh cưới lãng mạn tại Tam Đảo

Tam Đảo là điểm đến có khí hậu mát mẻ, dễ chịu với kiến trúc cổ điển mang đậm dấu ấn Châu Âu. Với vị trí thuận lợi rất gần với Hà Nội nên các cặp đôi có thể tới nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần.

Không cần quá cầu kỳ chuẩn bị, bạn chỉ cần xách balo lên với chiếc xe máy nhỏ xinh của mình là đã có được điểm tránh nóng tuyệt vời trong những ngày hè oi bức rồi.

Ý tưởng chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Lạt

Đà Lạt là là điểm đến tuyệt vời dành cho các cặp đôi  yêu thích phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên. Vậy đến với Đà Lạt các bạn trẻ cần tìm hiểu những gì?

Đầu tiên đó là nên chụp hình cưới vào tháng mấy ở Đà Lạt là đẹp nhất? Câu trả lời chính thời điểm từ tháng 10 tới tháng 4 trong năm. Vào mùa này, Đà Lạt hiện lên với vẻ đẹp dịu dàng, thu hút bởi sắc hoa ngập tràn. Đồng thời, đây cũng là mùa mà Đạt Lạt có thời tiết khá khô ráo, không khó khăn cho vấn đề di chuyển đi lại.

Đến với Đà Lạt đừng quên lên cho mình ý tưởng về concept chụp hình cưới trước nhé. Để bạn và người ấy có thể lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời nhất, đánh dấu một mốc chuyển lớn trong cuộc đời 2 người.

Ý tưởng chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Hội An

Khi được hỏi về cảm nhận khi đến với Hội An, hẳn mỗi người đều có những câu trả lời rất riêng. Tổng hòa từ cảm nhận đó, Hội An vẫn hiện lên với một vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và có phần rất êm ả dù bạn dừng chân ở ngóc ngách phố phường nào. Điều đặc biệt, bạn có thể chụp hình ở bất kỳ không gian nào, thì bức ảnh đó cũng đều mang màu sắc, dấu ấn rất riêng biệt của Hội An.

Trong không gian thơ mộng và lãng mạn này; sự hiểu ý và một chút diễn thật ăn ý sẽ giúp khung hình cưới hiện lên với vẻ đẹp cực lôi cuốn.

Ý tưởng chụp ảnh cưới thơ mộng tại Ninh Bình

Những năm trở lại đây, Ninh Bình chính là điểm đến mà rất nhiều cô dâu chú rể yêu thích lựa chọn cho concept chụp ảnh cưới của mình. Nơi đây được hiện lên với vẻ đẹp tuyệt vời thiên nhiên sông núi, mây trời nên thơ, mộc mạc.

Trên chiếc thuyền gỗ, đôi ta chụp trao nhau nụ hôn dịu dàng. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Ninh Bình sẽ mang tới cho cặp đôi một album ảnh thu hút, ấn tượng và để lại những dấu ấn khó quên.

Concept chụp hình ở bãi biển

Biển cũng được coi là điểm đến mà rất nhiều cặp đôi yêu thích trong những ngày hè oi ả. Chủ đề chụp ảnh cưới ở bãi biển với trang phục đơn giản như váy maxi trắng dài và màu sơ mi xanh, trắng “tông xoẹt tông” của cô dâu, chú rể.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta cùng nhăm nắm tay nhau nô đùa trên bãi biển để “quên hết sự đời”. Vậy còn chần chừ gì nữa là không lên đường ngay nhỉ.

Concept ảnh cưới nông trại

Bạn đang cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn các concept chụp ảnh cười nào? Bạn cảm thấy chán ngấy những bức hình quá đỗi nghiêm túc, sang trọng quen thuộc đã trở thành “lối mòn” “truyền thông”? Vậy hãy trải nghiệm ngay concept đậm chất “quê” này nhé!

Chúng mình cùng nhau về quê trồng hoa, nuôi cừu. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? Cặp đôi hiện lên qua ống kính của nhiếp ảnh gia vô cùng chân thực, giản dị và đáng yêu. Concept chụp ảnh cưới này cũng gửi gắm vào đó niềm tin rằng dẫu có khó khăn vất vả tới đâu. Dù là ở thành thị xô bồ hay chốn nông thôn yên bình chúng ta vẫn sẽ mãi bên nhau.

Concept chụp ảnh cưới thể thao, năng động

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động không thích sự bó buộc như chụp hình ở studio. Ý tưởng chụp ảnh cưới ở sân bóng chính là sự lựa chọn cực phù hợp.

Nhiếp ảnh gia sẽ bắt những góc chụp cực chất và việc của bạn chính là nghĩ ra những tư thế dễ thương để có được khoảnh khắc ấn tượng nhất. Sân bóng hoặc sân vận động ở Hà Nội chính là sự lựa chọn lý tưởng. Hoặc đơn giản chỉ cần một bộ trang phục thể thao cũng có thể trở thành concept chụp ảnh trẻ trung, năng động.

Tạo dáng siêu thần thái, siêu deep: Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu mới nổi không thể bỏ qua

Bắt chước thần thái của các siêu mẫu nổi tiếng, thần thái nổi bật của các ngôi sao hollywood sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết. Lại còn chụp cùng với hội bạn bè trong cùng một kiểu dáng như vậy chứ, bức ảnh của bạn sẽ trở nên siêu độc đáo cho mà xem.

Ở cùng một bức hình, các thành viên không cần phải tập trung quá nhiều vào ống kính máy ảnh mà chỉ cần nhìn mỗi người nhìn về một hướng xa xăm giống như đang suy tư điều gì. Cảm giác giống như kiểu mình đúng chuẩn fashionista vậy đó mà vẫn siêu chất nhé.

Tạo dáng kiểu DAP: Đình đám một thời nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot

Kiểu chụp ảnh đã tạo nên cơn sốt trong mùa kỷ yếu thời những năm 2016 nhưng cho đến nay nó vẫn không ngừng được các bạn trẻ thử mình và độ hiệu quả nó mang lại là không tưởng.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về tạo dáng đơn giản. Cùng nhau tạo dáng DAP tuy có vẻ đơn giản nhưng vẫn siêu chất, siêu độc, cùng nhau mặc bộ quần áo phông mát mẻ, dưới khung cảnh rộng lớn, giơ tay hướng thẳng lên cao, cùng nhau đột phá.

Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu ấn tượng: Hãy vui đùa tự nhiên, tạo cảm giác thân thương quen thuộc

Nhìn nhau cười khi nói tuy nó đã xuất hiện từ lâu rồi nhưng vẫn chẳng bao giờ bị lỗi mốt cả, mỗi khi bí ý tưởng chụp ảnh cũng như  không biết làm gì. Cho dù là cười thật hay cười giả tạo, thì hình ảnh những người bạn đang cười đùa cùng nhau nó vẫn luôn đẹp trong mắt mọi người xem ảnh.

Tạo cảm giác thân thương, cho dù sau này chúng mình có đổi thay đi chăng nữa, chúng ta của ngày ấy vẫn yêu đời năng động và xinh tươi một thời, và quan trọng chúng ta đã cùng nhau hạnh phúc như thế!

Cùng nhau nhảy lên: Đơn giản nhưng vẫn tạo được cảm giác tuyệt vời

Điệu nhảy không gian cho giãn gân giãn cốt sẽ giúp các bạn tạo lên sự hưng phấn khi chụp ảnh đồng thời khích lệ các thành viên trong lớp sáng tạo và nhiệt tình hết mình để có một bộ ảnh kỷ yếu đậm chất sinh viên và mang đầy kỷ niệm cũng như cảm xúc.

Rất nhiều các bạn trẻ đã lựa chọn kiểu chụp ảnh như vậy để làm nóng không khí, cũng như tạo nên một tinh thần sảng khoải để sáng tạo ra các kiểu chụp ảnh kỷ yếu chất lừ khác sau này đấy. Cứ thử mà xem, hổng có phí đâu nha.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm: Vô Diện – Kiểu tạo dáng có một không hai không thể bỏ qua

Bộ Anime Vùng Đất Linh Hồn nhỉ. Và tạo hình được quan tâm nhất trong đó là anh chàng “Vô Diện” đáng yêu của chúng ta. Được rất nhiều người cover lại bởi tính chất đặc biệt lại siêu lạ của nhân vật này Tạo hình kiểu “Vô Diện” cũng là một trong những cách để tìm về với tuổi thơ tốt nhất.

Vào buổi tối, hãy thử tạo dáng kiểu này xem, bức ảnh của bạn sẽ trở nên “rờn rợn” ngay thôi, đảm bảo không giống ai luôn. Đôi khi thay vì đứng cạnh nhau cười cứng nhắc, hãy thử tạo một kiểu dáng nào đó để sau này nhìn lại mới biết mình đã từng quậy banh nóc nhà như thế nào.

Xem thêm nhiều chuyên mục hay cây hoa, phần mềm, các thiết bị kỹ thuật, công nghệ. Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ về quay phim...

Diễn Đàn Chia sẻ kiến thức đồ hoạ, phần mềm, ứng dụng, công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video, photoshop, proshow producer, corel videostudio, after effect, premiere pro, beauty box video...Xem tại : https://trungdan.com/

About Kiến Minh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK