TOP Phần Mền Chỉnh Sửa & Biên Tập Video Dùng Trong Các Studio Quay Phim

Phần mềm chỉnh sửa video, biên tập video được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của người dùng. Những thành công của các bộ phim, các video quảng cáo, các MV ca nhạc... đều phải cần đến sự hỗ trợ của các phần mềm biên tập video.



Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất là những phần mềm có đầy đủ công cụ giúp bạn tinh chỉnh video, và có cộng đồng người dùng lớn, để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

→ Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ quay phim, biên tập, hay chỉnh sữa video thì các bạn có thể xem qua thông tin bên dưới.
"RÔ PHI STUDIO" – Dịch vụ quay phim, slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM. (Gọi) 0972 123 018 Dịch vụ làm clip sinh nhật, clip tặng người yêu, quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị. Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …

Với các phần mềm làm video chuyên nghiệp tốt nhất cho máy tính sau đây sẽ là tư liệu tham khảo không thể bỏ qua cho những ai đang có nhu cầu học tập & làm về đồ họa dựng phim từ kỹ năng cơ bản cho đến nâng cao.

*** LƯU Ý CÁC PHẦN MỀM DƯỚI ĐÂY ĐỀU CÓ PHÍ (Link download có kèm cr4ck)

1 ► Adobe Premiere Pro

• Download: Adobe Premiere Pro


Premiere là một phần mềm đang được rất nhiều nhà làm phim nghiệp dư và chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng, nếu là một người yêu thích chỉnh sửa video, bạn nên biết đến Premiere

Chức năng chính của Premiere là dựng phim, biên tập hiệu chỉnh video và cho phép người sử dụng chia sẻ video trên các phương tiện truyền thông và sản xuất truyền hình.

Adobe Premiere Pro giúp hiệu chỉnh video, người dùng có thể sao chép, hiệu chỉnh và chia sẻ video lên internet, trên đĩa hoặc trên những thiết bị media. 

Tuy nhiên, để làm việc tốt với video chất lượng HD, FullHD yêu cầu hệ thống máy tính của người dùng phải rất mạnh, lượng RAM lớn và đĩa cứng có tốc độ cao, dung lượng còn trống lớn.

Adobe Premiere Pro có thể render xuất video với độ nét cao với nhiều chuẩn video MOV, H264, AVI, FLV ... chất lượng video render ra lên tới 8K.

2 ► Sony Magix Vegas Pro

• Download: Sony Magix Vegas Pro


Vegas Pro là phần mềm để chỉnh sửa và biên tập video, ban đầu được xuất bản bởi Sonic Foundry, sau đó là Sony Creative Software, và hiện tại bây giờ là Magix.

Sony Vegas Pro là phần mềm video, làm phim ảnh chuyên nghiệp. Vegas Pro được thiết kế để hỗ trợ cho các chuyên gia sáng tạo thông qua việc kết hợp dòng thời gian dựa trên track quen thuộc cùng với hàng trăm cải tiến về chu trình làm việc.

Nhờ hỗ trợ hoàn thiện cho các plug-in Open FX, VEGAS Pro cung cấp sẵn một loạt hiệu ứng phong phú. Bạn có thể dùng các hiệu ứng bên thứ ba từ những nhà sản xuất plug-in hàng đầu trong ngành. 

Với tính năng tạo chuỗi hiệu ứng ở 4 cấp độ khác nhau, bao gồm tới 32 plug-in/chuỗi, bạn sẽ có tất cả mọi thứ cần thiết để sáng tạo tác phẩm như ý.

3 ► Camtasia Studio

• Download: Camtasia Studio


Camtasia Studio và Camtasia for Mac là ứng dụng quay phim, ghi lại các video trên màn hình đồng thời giúp người dùng tạo và chỉnh sửa các Video chất lượng cao.

Camtasia cho phép người dùng tuỳ chỉnh tỷ lệ khung hình, thay đổi các góc trình chiếu, chèn các lớp zoom theo nhu cầu hoặc thêm ảnh, âm thanh phụ hoạ cho video thêm sinh động, trực quan. Nó cung cấp cho người đầy đủ các chức năng cần thiết cho người mới tiếp cận. Và không yêu cầu cấu hình máy tính quá cao.

4 ► Corel Video Studio

• Download: Corel VideoStudio


Corel VideoStudio là phần mềm chỉnh sửa video toàn diện cung cấp cho bạn chức năng chỉnh sửa sáng tạo, hiệu ứng nâng cao, ghi màn hình. Những công cụ trực quan cho phép bạn sáng tạo mọi thứ từ phim và trình chiếu slide gia đình cho tới hình ảnh động hài hước và ghi màn hình để tạo bài thuyết trình, hướng dẫn,…

Corel VideoStudio cung cấp sẵn cho người dùng hàng trăm hiệu ứng sáng tạo, viết tiêu đề hấp dẫn, hiệu ứng chuyển cảnh độc đáo và rất nhiều sticker vui nhộn... đó là nhưng gì mà 1 người sáng tạo nội dung cơ bản cần.
Chạm vào hơn 2.000 hiệu ứng thú vị và tinh vi, chơi với tốc độ, chỉnh sửa video 360....

5 ► Movavi Video Suite

• Download: Movavi Video Suite


Tương tự như Corel VideoStudio thì Movavi Video Suite cũng là  một gói phần mềm biên tập video giúp bạn dễ dàng gắn một bộ phim, nhạc hay slideshow tuyệt vời ngay cả khi bạn hoàn toàn mới tạo ra các video clip. Áp dụng âm nhạc, áp dụng hiệu ứng hình ảnh, thêm chú thích và chuyển tiếp phong cách – xử lý video theo sở thích của bạn!

Kết hợp nhạc, viết tựa đề, áp dụng hiệu ứng hình ảnh và chuyển tiếp - bạn có thể làm mọi thứ mong muốn với video.

Movavi Video Suite cũng cung cấp sẵn cho người dùng 1 kho hiệu ứng vô cùng phong phú, người dùng có thể download thêm từ trang chủ với các hiệu ứng: Chuyển cảnh, chuyển động text, hiệu ứng màu, boker, làm mờ, icon, sticker ....... rất rất nhiều. Bạn có thể trải nghiệm để biết nhiều hơn.

6 ► Wondershare Filmora

• Download: Wondershare Filmora


Wondershare Filmora là một phần mềm đặc biệt mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa hoặc tạo một video thú vị một cách đơn giản.

Chương trình có một thư viện phong phú, hiệu ứng chuyển tiếp bạn có thể chọn để di chuyển giữa các hình ảnh trong video của mình, sau đó các hiệu ứng khác nhau như mờ, sét, tương phản, màu sắc và các hiệu ứng khác bạn có thể sử dụng để vẽ từng hình ảnh trong video.


About Admin

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK