Tại Sao Làm Marketing Bằng Video Lại Hiệu Quả Hơn Trong Thời Buổi Người Xem Nội Dung Ngày Càng Ít ?

Nhiều câu hỏi tại sao? gì sao? tạo video marketing hiệu quả hơn là viết nội dung thuần tuý. Thật ra việc làm video marketing không phải bây giờ mới phát huy hiệu quả của nó, mà từ những năm 200. thì video marketing đã là xu hướng dẫn đầu trong việc làm marketing thương hiệu sản phẩm dịch vụ. Nhưng thời đó người Việt chúng ta tiếp xúc còn hạn chế việc làm video, khó khăn kỹ thuật, khó khăn về thiết bị quay, ghi hình... gì vậy nó là một điều khó thật hiện.


Còn hiệu tại thì sao và tại sao làm video marketing mang lại hiệu quả hơn hẳn các nội dung khác đó là; khi bạn viết một bài dài để mô tả một dịch vụ sản phẩm nào đó thì thật khó mà khách hàng chịu dành thời gian để xem từng chữ một của mình viết, họ quan tâm ngay đền nội dung chính mình mang lại cho họ, nhưng khi mình viết nội dung ngắn thì khó mà mô tả được nội dung mà mình lột tả cho khách hàng nhưng ưu điểm của sản phẩm dịch  vụ mà mình kinh doanh.

Video marketing mang lại cho người xây dựng một cách làm linh hoạt, nhanh chóng xoáy ngay đến nội tại của sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Nếu là spa hay thẩm mỹ viện thì điều này rất quan trọng và không có một công cụ nào tốt hơn video để làm công cụ quảng cáo đền khách hàng mục tiêu.

Khi bạn là một doanh nghiệp lớn, bạn có thể làm những video có tầm ảnh hưởng, thuê thêm mẫu, mc đình đám để đầy thương hiệu của mình lên... nhưng nói vậy thì những doanh nghiệp nhỏ hay cửa hàng quầy nhỏ lẻ không thể làm video marketing.

Hãy cho một của hàng cửa sắt 1 cái phone có chế độ quay chụp, cùng có tài khoản Google là mọi chuyện xong hết; hãy quay những gì bạn làm thực hiện, lúc làm có lắm lem, tay chân có không đẹp cũng không sao... hãy cho khách hàng thấy những đoạn video bạn làm thực sự, đời thường nhất, bạn sẽ thắng bằng chiến lược video marketing cây nhà lá vườn.

Nếu bạn quan tâm gì thì comment bên dưới, hoặc cần tư vấn làm video gì về sản phẩm dịch vụ cứ liên hệ AD sẽ hỗ trợ bạn trước bằng cách tư vấn nhanh nhu cầu...


Thiết kế và chỉnh sửa bởi team Ⓒ Hey TV & RoPhi Studio 🎥 📸 🎞 📺 Dịch vụ quay phim chụp ảnh đám cưới, sự kiện, du lịch; Dịch vụ flycam giá rẻ ☑ Mọi chi tiết về dịch vụ video vui lòng liên hệ admin 📽 📟 🛒 https://vi-vn.facebook.com/nghiavivon ☎️ 📹 📸 0972 123 018 Mr Nghĩa #heytv #rophistudio #taovideomarketing


About TEAM HEYTv

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK